12 câu nói bạn chỉ nghe từ những chủ salon tóc thất bại

269
12 câu nói bạn chỉ nghe từ những chủ salon tóc thất bại
12 câu nói bạn chỉ nghe từ những chủ salon tóc thất bại

Những chủ salon tóc thất bại luôn có những điểm chung. Và đây là 12 câu nói mà bạn sẽ hay nghe từ những chủ salon tóc thất bại.

12 câu nói mà chủ salon tóc THẤT BẠI hay nói

  • Salon tóc giá rẻ đang hủy hoại ngành tóc.
  • Tôi làm nghề tóc không phải vì tiền, tôi làm vì nghệ thuật, đam mê,
  • Tôi sẽ chi tiền để mua tất cả các sản phẩm và thiết bị mới nhất.
  • Không thể kiếm tiền trong nghề tóc. Khách hàng không hề thấy giá trị của nghề tóc.
  • Tôi ghét bán hàng.
12 câu nói mà chủ salon tóc THẤT BẠI hay nói
12 câu nói mà chủ salon tóc THẤT BẠI hay nói
  • Khách hàng đến đây để gặp tôi làm tóc, không phải bạn bè thân thiết.
  • Khách hàng sẽ không bao giờ chi trả số tiền đó.
  • Tôi cần phải giảm giá để có được khách hàng
  • Tôi phải thức đến sáng để làm việc.
  • Bạn không thể kiếm được tiền bằng nghề tóc nhiều như chục năm về trước.
  • Tôi không thể bỏ salon, không có tôi mọi thứ không thể trơn tru
  • Tôi chỉ hy vọng salon tồn tại lâu hơn một chút trước khi tôi nghỉ hưu.
Đây là 12 câu nói mà những chủ salon tóc thất bại hay nói
Đây là 12 câu nói mà những chủ salon tóc thất bại hay nói

Đây là 12 câu nói mà những chủ salon tóc thất bại hay nói, họ không thể phát triển hơn nữa nếu cứ giữ khư khư những tư tưởng đó.

12 câu mà một chủ salon tóc THÀNH CÔNG hay nói

  • Tôi điều hành salon tóc của mình như một doanh nghiệp và luôn cung cấp giá trị nhiều hơn do đó các tiệm rẻ sẽ không ảnh hưởng gì đến tôi.
  • Tôi biết giá trị của mình nằm ở đâu, sự sáng tạo, chuyên môn và tay nghề của tôi xứng đáng với giá dịch vụ mà tôi đưa ra.
  • Tôi chi tiền một cách cẩn thận cho các thiết bị và sản phẩm.
  • Tôi biết những gì làm cho salon của tôi khác biệt so với các đối thủ. Tôi luôn cố gắng xây dựng thương hiệu bản thân, tạo nên danh tiếng salon trong ngành tóc.
12 câu mà một chủ salon tóc THÀNH CÔNG hay nói
12 câu mà một chủ salon tóc THÀNH CÔNG hay nói
  • Bán lẻ là một phần mở rộng dịch vụ của salon tôi. Cung cấp cho các khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng.
  • Salon của tôi là tập hợp những nhân viên, cá nhân tích cực và thành công.
  • Dịch vụ của salon tôi luôn chuyên nghiệp và khách hàng hiểu dịch vụ của tôi mang giá trị thế nào.
  • Tôi không bao giờ để bất kỳ khách hàng nào rời khỏi salon tóc mà không được chăm sóc đặc biệt.
Tôi chịu trách nhiệm 100% cho những thành công và thất bại của salon mình
Tôi chịu trách nhiệm 100% cho những thành công và thất bại của salon mình
  • Tôi chịu trách nhiệm 100% cho những thành công và thất bại của salon mình.
  • Tôi biết cách quản lý và luôn có thời gian để tận hưởng cuộc sống.
  • Tôi thuê các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu để làm việc và tôi dành thời gian để mở rộng kinh doanh, đưa salon lên tầm cao mới.
  • Tôi muốn kiếm được nhiều tiền nhất có thể từ nghề tóc của mình để mang lại cuộc sống tuyệt vời cho gia đình. Đặc biệt hơn thế là mang đến những giá trị mới và tốt nhất cho mọi người xung quanh.

>> 6 mẹo cho người quản lý salon tóc lần đầu

khuyến mãi
Chia sẻ