Những thực phẩm hàng ngày giúp kích thích mọc tóc bóng khỏe và mượt mà

178
chăm sóc tóc khỏe mạnh
chăm sóc tóc khỏe mạnh

Ăn uống thực phẩm lành mạnh là cách đơn giản nhất giúp bạn có mái tóc dày óng ả. Những thực phẩm này cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho tóc mà bạn không nên bỏ qua.

Chuối

Chuối
Chuối

Trong chuối có chứa rất nhiều vitamin B6, có tác dụng giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác. Thiếu vitamin B6 trong chế độ ăn sẽ làm cho tóc yếu và dễ gãy, rụng.

Các sản phẩm từ sữa

Các sản phẩm từ sữa
Các sản phẩm từ sữa

Sữa có hàm lượng chất béo vừa đủ để nuôi tóc mà lại không làm bạn bị tăng cân. Các loại thực phẩm từ sữa như phô mai và sữa chua chứa hai loại protein là casein và whey giúp cho tóc bóng mượt, khỏe mạnh.

Các loại cá

Các loại cá
Các loại cá

Cũng giống như các loại dầu ăn, cá hồi và cá thu chứa các loại axit béo như omega 3 có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc.

Các loại ngũ cốc

Các loại ngũ cốc
Các loại ngũ cốc

Ngũ cốc chứa các chất dinh dưỡng quan trọng cho tóc như kẽm, vitamin B và sắt. Kẽm có tác dụng kích thích các hormone, giúp cho tóc khỏe, dày và mượt. Một chế độ ăn đủ lượng kẽm sẽ khiến mái tóc của bạn khỏe mạnh do được cung cấp biotin

Trứng

Trứng
Trứng

Protein trong trứng là thành phần chính để cấu tạo nên sợi tóc. Tóc sẽ bị tổn hại nếu không được cung cấp đủ protein.

Khoai Lang

Chúng ta đã biết đến tầm quan trọng đặc biệt của protein đối với cơ thể. Tuy nhiên, protein kết hợp với carbohydrates sẽ tạo ra năng lượng để nuôi dưỡng tóc.

Khoai Lang
Khoai Lang

Ổi

Hàu là loại hải sản có chứa hàm lượng kẽm cao và cũng là khoáng chất có tính chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ mái tóc.

Ổi
Ổi

Trên đây là các thực phẩm rất tốt cho mái tóc của bạn. Bổ sung các dưỡng chất từ bên trong giúp tóc bạn chắc khỏe phục hồi tóc hư tổn sau khi uốn nhuộm và bạn tha hồ tạo kiểu tóc ưng ý.Hãy tham khảo để đẹp cùng MYhair nhé

 

khuyến mãi
Chia sẻ